วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

ไอบีซีเบท บริษัทเดิมพันกีฬาชั้นนำ

ไอบีซีเบท บริษัทเดิมพันกีฬาชั้นนำ ไปติดตามผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ วันอังคารที่ 17 กันยายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดงแห่งเกาะอังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมัน 4 ประตูต่อ 2 เกมนี้ ปีศาจแดง ส่งทั้ง มารูยาน เฟลไลนี่ และ ชินจิ คางาวะ ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดยกองหน้าส่งทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ และ เวย์น รูนี่ย์ ล่าตาข่าย ด้าน เลเวอร์คูเซ่น วาง ซิดนี่ย์ แซม, สเตฟาน คีสลิ่ง และ ซง เฮือง มิน เป็นสามประสานเกมรุก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายรุกเข้าหา และนาทีที่ 8 ก็น่าจะได้เฮเมื่อคางาวะ ไหลบอลมาให้ รูนีย์ ซัดจาก 22 หลา แต่โดนเอเมียร์ สปาฮิชเข้าบล็อคได้ซะก่อน ถัดมานาทีที่ 11 ฟาน เพอร์ซี่ ลากบอลขึ้นมา แล้วยิงเต็มข้อ แต่บอลกลิ้งเฉี่ยวเสาออกไป ขยับมานาทีที่ 19 รูนีย์เปิดลูกฟรีคิกวางยาวเข้าไปหน้าประตู สมอลลิ่งก็ได้โขก แต่บอลลอยไปตกใส่หลังคา ปีศาจแดงมาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค เปิดทะลุช่องให้ ปาทริช เอวร่า และเปิดบอลเข้าเขตโทษบอลโค้งมาหา เวย์น รูนี่ย์ แปด้วยขวาบอลตกพื้นผ่านเข้าประตูไปเป็น 1-0 จบครึ่งแรก ผีแดง ยังนำ 1-0

IBCBET ONLINE บริการเดิมพันกีฬาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยมาตรฐานสูง ไปต่อกันในครึ่งหลัง เจ้าบ้านยังเล่นได้ดีกว่า แต่นาทีที่ 51  ริโอ เฟอร์ดินานด์โดดโขกสกัดลูกโยนโด่งของเลเวอร์คูเซ่นแย่ เปิดโอกาสให้ซิดนีย์ แซมได้พลิกยิงในเขตโทษระยะ 16 หลา ดีที่ว่าไม่รุนแรงเท่าไหร่ จึงทำให้ดาบิด เด เคอาป้องกันได้ และแล้วนาทีที่ 54 แฟนผีก็ต้องตะลึงเมื่อซง เฮือน มิน ผ่านบอลคืนจากเขตโทษฝั่งซ้ายคืนมาให้ไซม่อน โรลเฟสยิงแฉลบคาร์ริคส่งบอลเข้าเสียบเสาแรกเป็นลูกตีเสมอ 1-1 ของทีมจากเมืองเบียร์ เจ้าถิ่นต้องเดินเครื่องกันใหม่ และถึงนาทีที่ 59 ก็เรียกเสียงเฮจากแฟนๆได้เมื่อ วาเลนเซียได้บอลจากแดนกลางแล้วควบขึ้นฝั่งขวา โยนบอลเข้าเขตโทษโดยมีฟาน เพอร์ซี่ วอลเลย์ด้วยเท้าขวา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ผีแดงนำ 2-1 ถัดมานาทีที่ 70 จากจังหวะเปิดเกมยาวของ เด เคอา เอเมียร์ สปาฮิช ก็โหม่งสกัดวืด ทำให้รูนีย์หลุดเดี่ยวขึ้นทางซ้ายไปซัดเสียบเสาแรกพาแมนฯ ยูไนเต็ด นำ 3-1 ถัดมานาทีที่ 88 เลเวอร์คูเซ่น มาได้ประตูจากลูกเตะมุม สเตฟาน ไรนาร์ทซ์ โหม่งชนคาน บอลกระดอนมาเข้าทาง โอเมอร์ ท็อปรัค ที่โดดแหย่ขาเข้าไปตุงตาข่าย ทีมเยือนไล่มาเป็น 2 ประตูต่อ 4 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมเก็บสามแต้มเต็มด้วยการกำชัยไปอย่างงดงาม 4-2


IBCBET เดิมพันกีฬาออนไลน์ที่คุณต้องเล่น ไปดูผล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันอังคารที่ 17 กันยายน 2556 กาลาตาซาราย เปิดสนามเติร์ก เทเลคอม อารีน่า พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ราชัดชุดขาวจากสเปน แบบสู้ไม่ได้ 1 ประตูต่อ 6 เปิดเกมครึ่งแรกมา กาลาตาซาราย ได้โอกาสก่อนเลย จากจังหวะที่ เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางชาวบราซิล ยิงไกลเล่นเอา อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ต้องปัดออกหลังไปในนาทีที่ 3 สี่นาทีต่อมา เรอัล มาดริด น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แตะบอลหนีกองหลังโดนสะกิดล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินเฉย บอลทะลักมาทาง อังเคล ดิ มาเรีย ปั่นโค้งด้วยซ้ายบอลข้ามคานไปนิดเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามทีมเยือนขึ้นนำก่อนจนได้ในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย วางบอลจากขวาไปเสาสองให้กับ อีสโก้ เกี่ยวบอลลงด้วยซ้ายก่อนซัดด้วยขวาบอลชนเสาในเข้าไปอย่างสวยงามให้ เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0 ถัดมานาทีที่ 38 กาลาตาซาราย ได้โอกาส เมื่อ เซคชุค อินาน ครอสบอลให้กับ บูรัค ยิลมาซ เทคตัวโหม่งเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว ครบ 45 นาทีแรก เรอัล มาดริด บุกมานำก่อน 1-0 กลับมาเล่นต่อในครึ่งเวลาหลัง เกมก็ยังเป็นของทีมเยือน และ เรอัล มาดริด มาได้ประตูที่สองหนีห่างออกไป เมื่อ ดิ มาเรีย วางบอลยาวขึ้นหน้ามา เมโล่ โหม่งสกัดไม่ดีบอลเลยมาถึง คาริม เบนเซม่า ยิงเข้าประตูเป็น 2-0 ในนาทีที่ 54 และมาได้ประตูที่สาม ในนาทีที่ 63 จากการยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และลูกที่สี่ก็ตามมาในนาทีที่ 66 จากการยิงของ โรนัลโด้ เรอัล มาดริด นำหายห่วง 4-0 ถัดมานาทีที่ 81 ชุดขาว มาได้เพิ่มอีกลูกนี้ โรนัลโด้ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนดีดเรียดไปเสาไกลให้ เบนเซม่า ชาร์จเผาขนไม่เหลือเป็น 5-0 นาทีที่ 84 ทีมดังแดนไก่งวงมาได้ประตูปลอบใจ จากจังหวะที่ นอร์ดิน อัมราบัต เปิดจากฝั่งขวาเข้ากลางให้ อูมุต บูรุต สอดมาแปตามน้ำเสียบเสาไกลเข้าไปไม่เหลือ ตีไข่แตกเป็น 1-5 เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว แต่แล้วในช่วงทดเจ็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ทักษะเหนือชั้นด้วยการลากบอลหลบสามแนวรับเจ้าถิ่นก่อนหลุดเข้าไปซัดด้วย ซ้าย บอลพุ่งผ่านตัว เฟร์นานโด มุสเลร่า เข้าไปตุงตาข่าย เรอัล มาดริด หนีห่างเป็น 6-1 พร้อมเป็นแฮตทริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมนี้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ กาลาตาซาราย ได้ท่วมท้น 6-1 เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน เก็บสามแต้มขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม ไอบีซีเบท นอกจากเดิมพันกีฬาออนไลน์แล้ว ยังมี บาคาร่า IBCBET ให้บริการอีกด้วย รับประกันความมันส์ เข้าไปเล่นดู แล้วคุณจะติดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น