วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

Sbobet link : กาก้า ทำประช่วยทีมทำสถิติ 100 ลูก

Sbobet link ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดอก ปลื้มสุดๆ ที่ตอนนี้ทำประตูให้ทีมได้ 100 ลูกขึ้นไปแล้ว หลังซัดไป 2 ลูก ในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ อตาลันต้า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ นี่เป็นการเริ่มต้นปี 2014 ที่เจ๋งสุดๆ

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลทำประตูได้ในนาทีที่ 35 กับ 65 ซึ่งเป็นลูกที่ 100 และ 101 ของเขาในสีเสื้อ มิลาน ตามลำดับ ก่อนที่ ไบรอัน คริสตานเต้ จะมาทำประตูปิดท้ายให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 67 ส่งผลให้ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 22 แต้ม จากการลงเล่น 18 นัด

"ผมไม่รู้เลยว่า จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดยังไงดี ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้ ทุกประตูที่ผมทำได้มันน่าตื่นเต้นมากๆ และทุกครั้งที่ผมได้ยินเสียงแฟนๆ มันก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน มันทำให้ผมรู้สึกเยี่ยมเพราะผมรู้ว่า มันมาจากหัวใจของพวกเขา นี่เป็นการออกสตาร์ตปี 2014 ที่เยี่ยมที่สุดเลย" กองกลางวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น