วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

Sbobet พนันบอลผ่านเว็บ : วิดิช ยอมรับ ปีศาจแดงหมดลุ้นแชมป์ลีก

Sbobet พนันบอล ผ่านเว็บ เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับความจริง หลังระบุ "ผีแดง" ยากจะป้องกันแชมป์ลีกได้แล้ว หลังแพ้ เชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมปฏิเสธวิจารณ์การทำงานของกุนซือ เดวิด มอยส์ แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เล่นให้ดีที่สุด

ความพ่ายแพ้ของ "ผีแดง" ในแมตช์นี้ ทำให้พวกเขายังอยู่ที่ 7 มี 37 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 14 คะแนนเลยทีเดียว โดย วิดิช ซึ่งถูกใบแดงจากการเสียบหนักใส่ เอแด็น อาซาร์ เผยว่า "เราตามหลังไกลเหลือเกิน และตอนนี้เราต้องให้ความสำคัญกับการติดอันดับ 3-4 ในตารางลีก เราต้องมองในด้านดี วันนี้เราไม่ได้เล่นแย่อะไรมากนัก"

"พวกเขามีโอกาสยิง 3 ครั้ง และเป็นประตูทั้ง 3 ครั้ง นั่นคือความแตกต่างในเกมนี้ เราโดนลงโทษจากทุกๆ ความผิดพลาดที่เราทำ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ตอนนี้เราต้องสู้เพื่อประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องมองในด้านดี และทำงานให้หนัก หากมีโชคบ้าง หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ"

นอกจากนี้ กองหลังเลือดเซิร์บ ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ "เราไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับผู้จัดการทีม นักเตะทุกคนเบื่อที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เพราะผู้จัดการทีมพยายามที่จะทำผลงานของเขาให้ดีที่สุด แท็กติกที่เราเล่นในวันนี้ถือว่าดีมากๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น