วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

Sbobet เปแอสเช ไม่ในใจ โรนัลโด้


Sbobet นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายที่ "เปแอสเช" ต้องการดึงตัวมาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมา อย่างต่อเนื่องว่า โรนัลโด้ กำลังเป็นที่หมายปองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมซึ่งช่วง 2-3 ปีหลังเซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น เอเซเกล ลาเวซซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ติอาโก้ ซิลวา และ เอดินสัน คาวานี่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อัล-เคไลฟี่ ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย บรรดานักเตะที่เราฝันถึงนั้น ตอนนี้มาอยู่กับ เปแอสเช หมดแล้ว โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เรายกย่องมากคนหนึ่ง แต่เขามีสัญญาอยู่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งนั่นทำให้เราต้องเคารพเข้าไปใหญ่ ถ้าผมต้องการผู้เล่น เรอัล จริงๆ ผมก็จะเข้าไปคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธานสโมสร เรอัล าดริด) ก่อนเลย เชื่อผมสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น