วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

สมัครเล่นสโบดีที่สุด : ฟอร์ลัน เปิดเผย ซัวเรซ เคยขอคำแนะนำเรื่องย้ายทีม



สมัครเล่นสโบดีที่สุด ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าวัยเก๋า ทีมชาติอุรุกวัย ชม หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าดาวยิงของ ลิเวอร์พูล หงส์แดงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคนสุภาพและรักการเรียนรู้ เผยแข้งรุ่นน้องร่วมชาติเคยขอคำแนะนำเรื่องย้ายทีม ตนเลยพยายามเป่าหูให้เลือกย้ายมาล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่เป็นผล บอกถ้าให้เลือกยอดแข้งพรีเมียร์ลีกปีนี้ ขอเลือกดาวยิง "หงส์แดง" นี่แหละ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงวัยเก๋า เซเรโซ่ โอซาก้า แห่งศึกเจ ลีก ญี่ปุ่น ออกมาเผยว่าตนเคยพยายามชักชวน หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อครั้งที่เพื่อนร่วมทีมชาติอุรุกวัยตัดสินใจย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2011 ฟอร์ลัน เคยค้าแข้งกับปีศาจแดง ระหว่างปี 2001-2004 เขียนผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน โฟร์โฟร์ทู นิตยสารลูกหนังเล่มดัง เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า "เราสนิทสนมและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขาเป็นคนสุภาพและกระตือรือร้นในการเรียนรู้, มักถามคำถามผมและขอคำแนะนำเสมอ ผมชอบวิธีการที่เขารู้สึกว่าเขาสามารถเปิดใจให้ผมได้ทั้งในช่วงเวลาที่ดีและ เลวร้าย เหมือนอย่างตอนที่ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณา" "แน่นอน ผมบอกเขาว่าเขาควรย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมยังได้พูดถึงด้านดีของ ลิเวอร์พูล และประวัติศาสตร์ของพวกเขาด้วย ผมบอกให้เขาฟังว่าเป็นอย่างไร หลังจากผมยิงประตูให้ แอตเลติโก (มาดริด) ที่สนามแอนฟิลด์ พร้อมกับส่งพวกเขาตกรอบศึกยูโรปา ลีก สมัครเล่นสโบ แฟนบอลของพวกเขาปรบมือให้กับผม เขารักการลงเล่นที่ ลิเวอร์พูล เขาชอบศึกพรีเมียร์ลีก และแฟนบอลหลงรักเขาเพราะเขาเป็นดาวยิงที่อยู่เหนือดาวยิง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น